Thú nhận yếu sinh lý, anh bảo tôi đi-tìm-người-khác | Kinh nghiệm hay, Mẹo vặt gia đình, sức khỏe giới tính, sinh lý nam

Ads
» » Thú nhận yếu sinh lý, anh bảo tôi đi-tìm-người-khác

Tôi và anh quen nhau được 2 năm. Thời gian đầu quen nhau anh nồng cháy trong chuyện ấy và cường độ rất nhiều. Những lúc cãi vã, chia tay rồi quay lại anh vẫn rất quan tâm, gần gũi tôi. Dần dần chỉ còn gần gũi một tuần một lần. Lấy hết can đảm tôi hỏi anh, những câu hỏi không quá tế nhị như: còn yêu tôi không, có vấn đề gì không? Thực tế tôi quan tâm đến chuyện này không phải chỉ là vấn đề sinh lý mà đa phần tôi quan tâm đến tình cảm thật sự của anh.
Tôi 25 tuổi, còn anh 32, lứa tuổi chưa gọi là quá già để vụt tắt ngọn lửa đam mê chăn gối của người mình thương. Tôi điều tra xem anh có người phụ nữ khác không. Anh hay đi với tôi, những lúc không gặp nhau cũng hay gọi điện, nhắn tin, thậm chí dùng Skype để thấy được anh đang ở đâu, làm gì, không có dấu hiệu nào về việc ngoài luồng. Cũng có thể tôi chưa đủ chuyên nghiệp để biết đủ đầy về anh.

Anh nhận mình yếu sinh lý khiến tôi đừng tim (Ảnh minh họa: Internet)

Sau khi giải đáp được những thắc mắc về việc anh có người thứ ba hay không, tôi hỏi thẳng anh về chuyện tại sao giờ chuyện ấy lại giảm như thế. Anh cáu gắt, nóng nảy và đỉnh điểm là câu nói đau đến tận tim 'Anh yếu sinh lý, em cảm thấy anh không đáp ứng nổi thì cứ đi tìm người khác'. Tôi khóc và im lặng. Tôi đâu phải cần đáp ứng, nếu anh có bệnh tôi sẵn sàng cùng anh chữa trị. Nếu chỉ quen anh vì chuyện đó, dễ dàng tìm người khác để thoả mãn như vậy thì đâu đợi đến giờ để hỏi anh những điều này.
Vô tình đọc được bài viết 'Chồng bảo ly dị vì không đáp ứng được chuyện chăn gối của tôi', cảm thấy đâu đó trong xã hội này vẫn còn những người đàn ông vô tâm và những người phụ nữ cam chịu như tôi. Tôi giờ vẫn còn yêu anh, ở bên anh, chấp nhận con người của anh vì dù tốt xấu thế nào cũng là sự lựa chọn của tôi. Vài dòng tâm sự chỉ để nhẹ lòng và biết đâu có người cùng cảnh ngộ vô tình đọc được bài viết này cũng sẽ cảm thấy đỡ tủi thân hơn.
Theo Nhàn/Vnexpress.net

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Gửi bình luận